Tuesday, September 3, 2013

Manny Pacquiao to Run As President

I posted this on my facebook wall.
This is the permalink, but you may not be able to view it depending on my current privacy settings.
I need to take note of the permalink just in case.

Hindi ba mas-OK kung tatakbo siya as president? knowing na hindi naman sya mananalo- yung mga boto na mapupunta sa kanya, at least, hindi mapupunta sa iba. yung mga tipong boto na ganun, hindi makakacontribute sa vote count ng iba. parang mas-clear yung labas ng serious vote counts.not that i know much. ito lang masasabi ko.i don't care kung tatakbo sya, as i said, baka may benefits pa yung pagtakbo niya, pero ayaw ko syang maging presidente. hindi naman kailangang maging presidente para makapagsilbi sa mamamayan. siguro papayag ako pag nagtapos siya ng law or something.
actually, ano ba requirements sa pagtakbo? dapat may exam lahat ng candidates tungkol sa phil. constitution bago sila maging official candidates eh. meron bang ganun? kung wala, dapat meron. oh well.//freedom of speech 

It was my only post about Manny Pacquiao's statement that I've read about from Yahoo news.
Want to read more?

GMA News: Pacquiao lacks political experience to run as president — analysts


I might edit this post in the future.

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Online Project management